Irina Shayk sao chép Marilyn Monroe

13:57 Thứ tư 08/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhân lúc quảng cáo cho bộ phim 'Hercules' đóng cùng nam diễn viên cơ bắp The Rock, người đẹp Irina Shayk đã chọn cho mình chiếc váy có thiết kế rất giống với nữ minh tinh quá cố Marilyn Monroe.

Irina Shayk sao chép Marilyn Monroe

Hình ảnh Marilyn Monroe xuất hiện trong bộ đầm trắng và bị gió tung váy đang trở thành nguồn cảm hứng bất diệt cho những người mẫu thế hệ sau. Theo đó, không ít ngôi sao đã bắt chước động tác này của người đẹp quá cố khi chụp ảnh trước ống kính.

Rồi mới đây, danh sánh những nhân vật nổi tiếng sao chép Marilyn Monroe xuất hiện thêm Irina Shayk, bồ cũ của Cristiano Ronaldo. Cũng chọn cho mình chiếc đầm trắng, nhưng không khoét sâu phần ngực như Marilyn Monroe, Irina Shayk đã làm giống với động tác đang che váy khi bị gió thổi trong lúc chụp.

Dù rất cố gắng, song Irina vẫn bị chê khá nhiều từ kiểu chụp ảnh này. Nhiều người cho rằng đôi chân của người đẹp không giống với Marilyn. Ngoài ra, cử chỉ và gương mặt pha một chút gợi tình là điều chân dài đình đám này không thể so sánh với Marilyn.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục