Irina Shayk: Đừng đùa với gái Nga

15:47 Thứ bảy 30/06/2012

Irina Shayk hiện sống tại New York, Mỹ và thường xuyên bận túi bụi với công việc nay đây mai đó nên không có thời gian kè kè bên cạnh Cristiano Ronaldo như những nàng WAGs khác. Vậy Irina có sợ những người đẹp ái mộ CR7 ở Tây Ban Nha "thừa nước đục thả câu"?

Irina thừa nhận cô và tiền vệ Real Madrid có quá ít thời gian để dành cho nhau: "Tôi thường xuyên đi diễn ở khắp nơi trên thế giới, có thể nói cuộc sống của tôi là ở trên... máy bay. Chúng tôi không có nhiều thời gian cho nhau, kể cả là qua điện thoại". Vậy thì làm thế nào để Irina "trói chân" được gã trai nổi tiếng là lăng nhăng như Ronaldo, khi số lần gần gũi anh chàng này trong năm của kiều nữ nước Nga chỉ đếm được trên đầu ngón tay? Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí GQ Irina Shayk tự tin "đốp" một câu rất ngắn gọn: "Không dễ cho ai đó phụ tôi đâu, gái Nga rất nguy hiểm đấy"...

Là một ngôi sao sáng giá bậc nhất của bóng đá thế giới, nhưng bên cạnh đó, Ronaldo cũng nổi tiếng ở chốn tình trường như một gã Don Juan thứ thiệt. Tay chơi người Bồ từng thay người tình như thay áo và số lượng "người tình" một đêm của anh thì nhiều không biết bao nhiêu mà kể, người phụ nữ bí ẩn đã sinh con cho Ronaldo là một trong số đó. Nhưng kể từ khi hẹn hò với Irina vào mùa Hè năm 2010, CR7 không dính vào bất cứ bê bối tình ái nào. Vì gã trai xứ Bồ đã chán những rắc rối liên quan đến gái gú, khi đã có trong tay bóng hồng tuyệt đẹp của nước Nga và muốn tập trung tối đa cho sự nghiệp?

Có thể, nhưng một số nguồn tin từ báo chí Nga còn cho rằng, để đảm bảo chắc chắn Ronaldo không "cắm sừng" vào đầu mình, Irina còn thuê hẳn một đội ngũ thám tử chuyên theo dõi sát sao mọi động tĩnh của ngôi sao người Bồ bên ngoài sân cỏ. Hồi tháng 3/2012, tạp chí QMD (TBN) từng tung tin Ronaldo ve vãn chân dài Malena Costa, người yêu cũ của Carles Puyol trong hộp đêm. Nhưng Irina vẫn "bình chân như vại", bởi khi đã nằm trong "tầm kiểm soát" của Irina thì CR7 gặp ai và làm những gì thì cũng phải... chừng mực. Nếu thế thì đúng như khẳng định của Irina, gái Nga đẹp nhưng rất nguy hiểm và... không thể đùa được.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục