Irina Shayk “chạy đua” giải thưởng với Ronaldo

15:44 Thứ sáu 14/11/2014

Siêu mẫu xứ Bạch Dương vừa được tạp chí danh tiếng Glamour vinh danh là “Người phụ nữ của năm 2014”.

Là người tình của siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới nhưng Irina Shayk không hề muốn bị người hâm mộ nhận xét là “dựa hơi” bạn trai. Chân dài nước Nga luôn nỗ lực để ghi dấu ấn của mình trong làng thời trang thế giới.

Irina không hề lép vế so với bạn trai nổi tiếng

Với lợi thế về ngoại hình cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Irina Shayk đã vươn lên trở thành một trong những siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh. Cô bạn gái của Ronaldo là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu thời trang danh tiếng. Irina cũng liên tục xuất hiện trên các trang bìa tạp chí hàng đầu.

Người tình của CR7 có một năm bận rộn với hàng loạt các dự án thời trang và cả phim ảnh. Irina cũng đã thử sức ở môn nghệ thuật thứ 7 khi tham gia đóng vai phụ trong bộ phim bom tấn Herclues.


Hồi đầu năm nay, cô bồ xinh đẹp của Ronaldo cũng vinh dự dẫn đầu đoàn thể thao Nga, nước chủ nhà, trong lễ khai mạc Thế vận hội mùa Đông Sochi. Hình ảnh của Irina đã góp phần quảng bá vẻ đẹp Nga đến với đông đảo người dân thế giới hơn.

Với những đóng góp không biết mệt mỏi đó, siêu mẫu xứ Bạch Dương đã vinh dự được tạp chí danh tiếng Glamour vinh danh là “Người phụ nữ của năm 2014” của nước Nga.

Siêu mẫu xứ Bạch Dương xúc động chia sẻ trên Facebook cá nhân:“Cảm ơn tạp chí Glamour phiên bản Nga đã bầu chọn tôi là Người phụ nữ của năm 2014. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới các độc giả của tạp chí này đã bầu chọn cho tôi”.

Nếu như thời gian qua, Cristiano Ronaldo liên tiếp nhận các giải thưởng tại La Liga thì Irina Shayk cũng không hề kém cạnh khi ẵm danh hiệu cao quý nhất giới mỹ nhân Nga. Nếu CR7 là ngôi sao sân cỏ hàng đầu thế giới thì Irina cũng là chân dài đình đám nhất làng thời trang.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục