Irina Shayk cam đoan sẽ lấy Ronaldo làm chồng!

16:17 Thứ hai 07/04/2014

Chưa định ngày lên xe hoa vì còn mải mê công việc nhưng chân dài Nga cam đoan chú rể tương lai chắc chắn sẽ là Cristiano Ronaldo!

Nếu người yêu đình đám trên sân cỏ thì Irina Shayk cũng không chịu kém cạnh, làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang với vai trò của một veddet. Mới đây cô nàng lại là trung tâm của mọi ánh nhìn trong tuần lễ thời trang diễn ra ở Sao Paulo.

Irina quá sexy và nóng bỏng

Được bầu là một trong những phụ nữ quyến rũ nhất thế giới nhưng bạn gái của Cristiano Ronaldo gây bất ngờ khi thú nhận, cô không hề cảm thấy mình sexy!

“Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình gợi cảm cả, nhất là khi ngắm mình lúc thức dậy. Như bao người phụ nữ khác, tôi cũng có mỡ thừa ở vùng gần mông. Thực sự là tôi không quyến rũ hơn bất cứ ai đang hiện diện ở đây đâu. Tôi chắc chắn là như thế”, người yêu của chân sút Real thổ lộ.

Lý giải cho “sự quyến rũ chết người” như mọi người thấy về mình, siêu mẫu 28 tuổi cho hay: “Tất cả là vì tôi đam mê công việc người mẫu của mình. Tôi thích biểu lộ ngôn ngữ cơ thể trên sàn diễn”.

Cặp đôi từng không ít lần dính tin đồn đã bí mật kết hôn

Irina Shayk cũng cho thấy, mối quan hệ của cô với Cristiano Ronaldo vẫn đang rất tốt đẹp bất kể những thông tin gần đây, anh chàng giận run vì người yêu chụp ảnh khỏa thân đầy thân mật với rapper Kelly. Cô tin chắc 2 người sẽ có một cái kết ngọt ngào dù hiện tại cả 2 đều rất bận rộn với công việc nên chưa chịu “góp gạo nấu cơm chung”.

Cô khẳng định: “Tôi tin chúng tôi sẽ lấy nhau và có con, mặc dù lúc này không thể nói chính xác là khi nào sẽ diễn ra đám cưới. Hiện tôi rất yêu công việc của mình nên chưa muốn kết hôn vội’
L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục