Irina hở bạo cùng Ronaldo đi xem bóng rổ

08:05 Thứ bảy 22/03/2014

Hàng cúc áo tuột khuy hờ hững giúp Irina phô diễn vòng 1 nóng bỏng khi sánh bước bên Ronaldo tới xem một trận bóng rổ tại Madrid.

Chiều 20/3, siêu mẫu Irina Shayk bất ngờ có mặt tại Madrid để cùng bạn trai Ronaldo đi xem một trận bóng rổ thuộc giải vô địch châu Âu giữa CSKA Moscow và Real Madrid.
Người đẹp diện bộ cánh demim thời trang khỏe khoắn nhưng vô cùng gợi cảm. Cố tình để tuột khuy áo, Irina táo bạo khoe vòng 1 đầy đặn khi sánh bước cùng ngôi sao Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Ronaldo lại bảnh bao và nổi bật với chiếc áo gile kẻ caro thời thượng.
Vòng 1 hở bạo của siêu WAGs quyến rũ nhất hành tinh.
Cặp đôi thời trang thu hút mọi sự chú ý trên hàng ghế VIP.
Do tính chất công việc và khoảng cách địa lý, Ronaldo rất hiếm khi được ở gần bạn gái. Chính vì lý do đó, ngôi sao Real Madrid liên tục cười nói ríu rít suốt cả trận bóng.
Trong khi đó, có thể do còn mệt mỏi sau chuyến bay dài, Irina tỏ ra khá dửng dưng, lạnh lùng.
Thi thoảng, chân dài nước Nga nở nụ cười miễn cưỡng với bạn trai.
Đi cùng cặp đôi Ronaldo-Irina là vợ chồng cầu thủ Pepe. Pepe và CR7 là đôi bạn thân tại Real Madrid. Hai người thường xuyên rủ nhau đi xem bóng hoặc đi dự sự kiện. Những ngày trọng đại của Ronaldo, Pepe cũng đều có mặt để ủng hộ tinh thần cho người đồng đội thân thiết.
Ronaldo liên tục tán gẫu với vợ chồng Pepe.
Trong bài phỏng vấn cách đây chưa lâu, Irina hết lời ca ngợi Ronaldo. "Anh ấy đẹp trai, hào hoa, ga lăng, hội tụ đủ những tiêu chuẩn mà tôi cần. Tôi chẳng còn bị bất cứ người đàn ông nào khác quyến rũ được nữa", Irina đưa bạn trai lên tận mây xanh.
Cô cũng chia sẻ mơ ước xây dựng tổ ấm với Ronaldo: "Tôi thực sự muốn làm mẹ và có rất nhiều con. Tôi muốn xây một căn nhà ở cạnh biển, sinh sống bên gia đình và nuôi vài chú cún cưng".
Lam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục