Irina đi lăn sơn lấy tiền mua giày

14:48 Thứ tư 16/10/2013

Irina Shayk vừa giúp hãng nội y Trung Quốc, LA Cover quảng bá BST sản phẩm mới của mình. Siêu mẫu người Nga khoe những đường cong tuyệt sắc cùng làn ra rám nắng khỏe khoắn khiến người ta hằng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, theo như bạn gái của Cristiano Ronaldo, cô từng là đối tượng trêu chọc của lũ trẻ thời tuổi thơ cô đầy khốn khó.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Irina tâm sự: “Khi xưa bọn trẻ toàn lấy tôi ra làm trò cười bởi lúc đó tôi quá gầy. Tôi lại luôn có những kiểu tóc miễn phí mà chính cô em gái tôi cắt tỉa cho”. Chân dài 27 tuổi nhớ lại nỗ lực để trở thành người mẫu của mình: “Khi tôi 14 tuổi, tôi muốn mua một đôi giày cao gót 25 bảng nhưng tôi không đủ tiền. Vì thế tôi đã xin đi lăn sơn ở một bệnh viện trong vòng 20 ngày để kiếm được số tiền đó. Lúc đó bọn trẻ vẫn cứ chế nhạo: “Kỳ chưa, đứa đen nhẻm này lênh kênh trên đôi giày đó làm gì?”. Nhưng tôi không quan tâm”.

Irina Shayk

Irina hiện đang là siêu mẫu hàng đầu thế giới. Cô đang tham gia quay bộ phim “Hercules: The Thracian Wars" của đạo diễn Brett Ratner trong vai người vợ Megara của Vị thần sức mạnh.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục