Inzaghi tiếc nuối vì mất ngôi đầu vào tay Conte

08:40 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnSimone Inzaghi đã bày tỏ sự tiếc nuối về việc Inter để rơi điểm trước Monza, qua đó lỡ cơ hội lấy lại ngôi đầu từ Napoli.

Trận đấu tại Stadio Brianteo trên lý thuyết là một cuộc đối đầu “dễ thở” trước một tuần thi đấu quan trọng của Nerazzurri, khi họ sẽ đối mặt với Manchester City ở Champions League vào rạng sáng thứ Năm và sau đó là đối thủ cùng thành phố AC Milan trong trận Derby della Madonnina vào cuối tuần tới.

Inzaghi tiếc nuối sau trận hòa của Inter.

Tuy nhiên, trận đấu đã diễn ra khó khăn hơn dự đoán, đặc biệt khi Dany Mota Carvalho bật cao hơn các cầu thủ để đánh đầu tung lưới từ đường chuyền của Armando Izzo, đưa Monza vượt lên dẫn trước tại sân U-Power ở phút 81.

Nhà đương kim vô địch lập tức bừng tỉnh và có bàn gỡ nhờ công của Denzel Dumfries từ đường chuyền của Carlos Augusto ở phút 88, kiếm về một trận hòa 1-1.

Phát biểu sau trận, Inzaghi bày tỏ sự tiếc nuối với DAZN: “20 phút đầu tiên rất tốt, Inter đã tạo ra nhiều cơ hội và lẽ ra nên phá vỡ thế bế tắc ngay lúc đó. Điều này khá giống với mùa giải trước, nhưng chúng tôi đã dẫn trước từ sớm còn lần này thì không.”

“Sau đó, chúng tôi di chuyển bóng hơi chậm, không đủ chất lượng trong những pha bóng cuối cùng và có lẽ nên thử sút trực tiếp thay vì tìm kiếm đường kiến tạo. Monza phòng ngự rất sâu, Inter nên làm tốt hơn để điều khiển trận đấu theo hướng có lợi cho mình.”

“Khi chúng tôi đang tấn công với một tiền đạo thứ 3, chúng tôi đã để thủng lưới từ một bàn thắng tuyệt đẹp của Dany Mota. Đó thực sự là một pha bật nhảy tuyệt vời. May mắn thay, chúng tôi đã làm tốt để gỡ hòa và sau đó có cơ hội giành chiến thắng nếu Frattesi không bỏ lỡ cơ hội.”

“Inter cảm thấy thất vọng nhưng sẽ tiếp tục tiến về phía trước.”

Trận hòa 1-1 trước Monza khiến Inter Milan lỡ cơ hội lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Napoli. Đoàn quân của Antonio Conte đã giành thắng lợi thuyết phục 4-0 trước Cagliari.

Đặng Thái Sơn | 08:40 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục