Inzaghi mừng ra mặt vì De Jong chịu đến Milan

00:57 Thứ bảy 01/09/2012

Pippo Inzaghi tỏ ra vô cùng vui mừng khi Milan đã chiêu mộ thành công một ngôi sao đẳng cấp như Nigel De Jong.

Vào ngày cuối cùng của TTCN, Milan đã mang về San Siro một sao cỗ bự đầu tiên kể từ đầu mùa Hè khi chiêu mộ thành công "máy chém" De Jong từ Manchester City với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Được biết tiền vệ người Hà Lan đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Rossoneri.

Pippo Inzaghi. Ảnh: Internet.

Phát biểu trước truyền thông sau khi biết được tin này, HLV đội trẻ Milan, Inzaghi đã không thể giấu được sự vui mừng của mình. "Anh ấy sẽ rất có ích cho chúng tôi. Tôi rất mừng vì cuối cùng thì anh ấy cũng đã đến đây."

Theo một thông báo mới đây, De Jong đã được đăng ký vào danh sách các cầu thủ tham dự trận đấu giữa Milan và Bologna tại vòng 2 Serie A. Tiền vệ người Hà Làn sẽ mặc chiếc áo số 34 của Milan.

Năm nay 27 tuổi, De Jong được đánh giá là một tiền vệ trung tâm có lối chơi mạnh mẽ, quyết liệt và nhiệt huyết nhất của bóng đá châu Âu. Tuy nhiên cũng vì lối đá ấy, tiền vệ này từng khiến Hatem Ben Arfa phải ngồi ngoài dưỡng thương trong một thời gian dài chỉ với một cú tắc bóng, và từng tạo nên một hình ảnh khó quên trong lòng người hâm mộ với cú song phi vào ngực Xabi Alonso trong trận chung kết World Cup 2010.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục