Inzaghi hài lòng với chiến thắng đầu tiên của Milan

06:05 Thứ hai 02/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Pippo Inzaghi cho rằng chiến thắng của AC Milan trước Parma là một chiến thắng mang lại nền tảng tốt cho chặng đường dài phía trước.

Cuối cùng, Rossoneri cũng có 3 điểm đầu tiên ở Serie A trong năm 2015 và họ vươn lên đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng sau 21 vòng đấu, hơn Genoa chỉ số phụ.

Các cầu thủ Milan ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới Parma

Sau trận đấu với Parma, HLV Inzaghi nói với Sky Sport Italia: “Đây là một trận đấu khó khăn, như tôi biết có đến 8 hoặc 9 vị trí vắng mặt. Thời điểm này chúng tôi đang có kết quả tiêu cực cũng như những chấn thương.

Chúng tôi muốn thắng ở tất cả các trận đấu, tôi nghĩ rằng rất xứng đáng và bây giờ chúng tôi hy vọng sẽ chào đón sự trở lại của một số cầu thủ vào thứ Bảy tới. Sau đó chúng tôi cũng hy vọng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian còn lại của giai đoạn lượt về.”

Khi được các phóng viên đặt nghi vấn về chuyện bị sa thải, HLV Inzaghi khẳng định ông sẽ không gặp phải chuyện đó bất chấp những kết quả không tốt gần đây.

Chiến lược gia người Ý nói thêm: “Tôi chưa bao giờ có bất cứ nghi ngờ nào. Tôi biết mình được tôn trọng và được chăm sóc ở đây, vì vậy họ sẽ để tôi làm việc. Mọi người đều biết tôi không thể thay đổi mọi thứ ngay lập tức. Tôi sẽ cố gắng để đưa Milan trở lại vị thế tốt nhất của họ, nhưng đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng.”

Ở vòng đấu tiếp theo, Milan sẽ hành quân đến sân của Juventus.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục