Inter tính "chuyển hộ khẩu” khỏi Giuseppe Meazza

13:46 Thứ ba 05/06/2012

Inter Milan thông báo đang thực hiện những bước đầu tiên trong kế hoạch xây dựng một SVĐ riêng và dự kiến sẽ chuyển về nhà mới trong mùa giải 2016/17.

Inter cần một sân bóng mới để phát triển tốt hơn

Nerazzurri hiện đang phải sử dụng chung sân với đối thủ cùng thành phố là AC Milan. Tuy nhiên, khi Inter thi đấu trên sân nhà thì sân này được gọi là Giuseppe Meazza, còn khi Milan đá thì có tên San Siro.

Tờ Il Corriere dello Sport khẳng định, chủ tịch Massimo Moratti của Inter muốn học theo Juventus sau khi chứng kiến đội bóng này gặt hái những lợi ích to lớn cả trong lẫn ngoài sân cỏ thông qua việc xây dựng riêng một sân bóng mới.

Bài báo đó cũng nói rằng Inter đã xác định được 5 địa điểm có thể xây dựng ngôi nhà mới của mình và đang tổ chức đàm phán sơ bộ với một công ty xây dựng.

Hiện Inter đang phải thi đấu tại Giuseppe Meazza theo dạng đi thuê. Nếu sở hữu độc quyền một sân bóng, họ hy vọng sẽ tạo ra lợi nhuận cao hơn nhiều từ các nguồn thu khác nhau.

Juventus, như đã nói ở trên, từng nhiều năm chung sân với Torino. Nhưng mùa Hè năm ngoái, họ đã dọn đến sân bóng riêng có tên Juventus Stadium và đây được coi là một trong nhiều nguyên nhân giúp họ vô địch Scudetto mùa giải vừa qua.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục