Inter tiếp tục thúc ép Sneijder

09:59 Thứ sáu 18/01/2013

Chủ tịch Inter, Massimo Moratti tiếp tục hối thúc Wesley Sneijder nên nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Việc Inter đồng ý bán Sneijder cho Galatasaray đã không còn là bí mật. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, thì tiền vệ người Hà Lan vẫn là người của sân Giuseppe Meazza, khi anh vẫn còn đang "do dự" trong việc đưa ra quyết định cho tương lai.

Massimo Moratti. Ảnh: Internet.

Trước thái độ không dứt khoát của cựu ngôi sao Real Madrid, chủ tịch Moratti đã không ít lần phải lên tiếng thúc ép tiền vệ này, và trong phát biểu mới đây trên kên truyền hình TV Spor, ông chủ của Inter lại một lần nữa kêu gọi Sneijder nên mau chóng đưa ra quyết định.

"Tất cả chúng tôi đều đang chờ đợi quyết định của Sneijder, vì chúng tôi đã đồng ý với các điều khoản chuyển nhượng cùng với Galatasaray. Giờ đây thì tất cả hoàn toàn phụ thuộc vào cậu ấy, hy vọng cậu ấy sẽ sớm có câu trả lời. Tất cả chúng tôi đều hy vọng cậu ấy có thể đưa ra quyết định càng sớm càng tốt."

Theo thông tin được chính BLĐ Galatasaray xác nhận, thì mức phí chuyển nhượng đối với Sneijder sẽ là 7.5 triệu euro, và mức lương mà cầu thủ này nhận được tại Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là 5.5 triệu euro/mùa.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục