Inter thừa nhận không đủ tiền để chiêu mộ Mkhitaryan

07:33 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnLuciano Spalletti thừa nhận ông rất thích Henrikh Mkhitaryan, nhưng Inter Milan lại không đủ tài chính để chiêu mộ cầu thủ này.

Henrikh Mkhitaryan có lẽ sẽ phải sớm rời khỏi Man Utd, sau khi chính HLV Mourinho đã tuyên bố ông không còn nhiều kế hoạch cho tiền vệ người Armenia này tại Old Trafford.

Inter thừa nhận không đủ tiền để chiêu mộ Mkhitaryan - Bóng Đá

 Inter chê giá của Mkhitaryan quá cao

Đã có rất nhiều nguồn tin cho biết Inter Milan có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của cầu thủ 28 tuổi này, thậm chí một buổi làm việc trực tiếp giữa đại diện 2 đội bóng cũng đã được tiến hành vào giữa tuần này.

Tuy nhiên theo những động thái mới nhất thì có vẻ như Inter đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan. Cụ thể HLV Luciano Spalletti đã chia sẻ: "Các bạn có thể đề cập đến những cầu thủ như Mkhitaryan, [Javier] Pastore, [Simone] Verdi. Tuy nhiên mức giá của họ là tới 30 triệu euro, và chúng tôi lại không có số tiền lớn đến thế."

"Điều chúng tôi cần lúc này đó là tiếp tục duy trì và cải thiện chất lượng trong cách chơi của mình," vị thuyền trưởng của Inter nói tiếp. "Chúng tôi vẫn sẽ để tâm đến chất lượng của từng cầu thủ và khiến họ ngày một trở nên giá trị hơn đối với đội bóng."

"Các cầu thủ biết tôi luôn nắm rõ giá trị của họ, và thực tế tôi cũng hiểu hết tiềm năng của từng người. Vào thời điểm này, chúng tôi đều đang muốn thiết lập lại sức mạnh của một tập thể, sức mạnh của một gia đình."

Video tài năng của Henrikh Mkhitaryan

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 06:50 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục