Inter thắng trận, Mancini vẫn chỉ trích học trò

09:16 Thứ hai 07/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trả lời với báo chí, HLV trưởng Roberto Mancini thừa nhận không hài lòng về màn trình diễn của Inter.

Mancini không hài lòng dù Inter thắng trận. Ảnh: Internet.

Inter vừa có chiến thắng 3-1 trước Palermo đêm qua. Nerazzurri bước vào giờ nghỉ với một bàn cách biệt dù có rất nhiều cơ hội. Phải nhờ đến pha lập công cuối trận của Ivan Perisic mới đủ giúp thầy trò Mancini có được 3 điểm.

Do đó, Mancini đã lên tiếng thừa nhận mong muốn Inter phải kết thúc trận đấu ngay trong hiệp 1. Ông cho biết: "Chúng tôi xứng đáng dẫn trước 3 bàn trong hiệp 1. Chúng tôi thật quá ngây thơ và cả đội cần phải cải thiện điều đó. Kết quả cuối trận vẫn rất tốt và chúng tôi phải tiếp tục duy trì nó. Chúng tôi đã đá tốt trong trận đấu với Juve cuối tuần trước nhưng kết quả không phản ánh được điều đó. Tôi hy vọng các học trò sẽ tiếp tục duy trì màn trình diễn ấn tượng này."

Ngoài ra, Roberto Mancini cũng đánh giá cao hai cầu thủ vừa giúp Inter đánh bại Palermo là Adem Ljajic và Ivan Perisic. "Ljajic biết tôi đánh giá cao cậu ấy thế nào. Một cầu thủ như Ljajic sẽ là người tạo ra sự khác biệt qua từng trận. Còn về Perisic, cậu ấy đang dần làm quen và hoàn thiện tại Serie A. Chính cậu ấy sẽ là tương lai của Inter, " Mancini cho biết.

Kết quả có lợi vừa rồi giúp thầy trò Mancini thu hẹp khoảng cách với top 3 với 5 điểm cách biệt so với Roma. Cả hai đội sẽ có cuộc chạm trán vào ngày 13/9 tại Stadio Olimpico.

Phúc Vũ | 08:55 07/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục