Inter sẽ thực hiện đàm phán với 3 tiền đạo cùng một lúc

11:48 Thứ năm 17/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - 3 mục tiêu mà Inter Milan sẽ đàm phán trong thời gian tới chính là Edin Dzeko, Fernando Torres và Alvaro Morata.


Thông tin này đã được chính chủ tịch Inter, Erick Thohir xác nhận cách đây không lâu, khi cho biết: "Chúng tôi muốn có một tiền đạo. Nếu chúng tôi có được một trong những cái tên như Dzeko, Torres hay Morata, thì điều đó sẽ thật tuyệt."

Trong số 3 cầu thủ này, Fernando Torres được xem là mục tiêu khả dĩ nhất của Inter, khi chân sút người Tây Ban Nha đã không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea. Tuy nhiên vấn đề tiền lương đang khiến Nezazzurri gặp không ít khó khăn trong việc chiêu mộ.

Về trường hợp của Edin Dzeko, tuy chân sút người Bosnia đã lên tiếng muốn được rời khỏi Etihad nếu như không được đảm bảo suất đá chính, nhưng bên cạnh đó Man City cũng đang làm mọi cách để thuyết phục Dzeko ở lại để phục vụ cho tham vọng chinh phục tất cả các giải đấu tham dự.

Cuối cùng là Alvaro Morata, một tài năng trẻ đang lên của Real Madrid. Dù giống như Dzeko là không có cơ hội ra sân thường xuyên, nhưng Morata đã khẳng định là muốn tiếp tục ở lại Real tích lũy thêm kinh nghiệm từ các đàn anh.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục