Inter sẽ không mua những siêu sao

20:17 Thứ tư 16/10/2013

Ông Massimo Moratti, cựu chủ tịch của Inter Milan cho rằng các cổ động viên của đội bóng này không nên trông chờ vào việc ông chủ mới Erick Thohir sẽ đưa về những siêu sao.

Inter Milan đã gặp những khó khăn về tài chính trong những năm gần đây, phần lớn là do sự ra đời của luật công bằng tài chính của UEFA.

Tuy vậy, sự đầu tư của tỷ phú người Indonesia - Erick Thohir đã đem đến cho các cổ động viên của đội chủ sân Giuseppe Meazza những kỳ vọng về việc đội bóng này sẽ mua những siêu sao như Gareth Bale.

Ông Moratti nói với các phóng viên của La Gazzetta dello Sport: "Những vụ chuyển nhượng như việc Real Madrid mua Gareth Bale là rất lớn. Các cổ động viên Inter không nên mong chờ những thương vụ như vậy."

"Tôi rất ấn tượng với những kế hoạch mà ông Thohir đưa ra với Inter. Rõ ràng rằng những cuộc cạnh tranh với các đối thủ sẽ ảnh hưởng đến chính sách của câu lạc bộ. Inter có những khả năng làm được những điều kỳ diệu.
"

Trong quãng thời gian nắm quyền ở Inter, ông Moratti đã đưa về những siêu sao như Ronaldo, Wesley Sneijder, Zlatan Ibrahimovic và Samuel Eto'o.
 

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục