Inter sẽ hy sinh Icardi để lấy Balotelli

08:57 Chủ nhật 04/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Inter Milan chuẩn bị bán tiền đạo Mauro Icardi cho Chelsea để có thêm phí chuyển nhượng hòng đưa tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool về sân Meazza, theo Daily Express.

Inter Milan muốn bán Mauro Icardi

Inter Milan sắp có sự phục vụ của tiền đạo Lukas Podolski từ Arsenal theo dạng cho mượn. Song, HLV Roberto Mancini vẫn muốn tăng cường sức mạnh hàng công, theo đó nhà cầm quân này tin Mario Balotelli là bản hợp đồng thích hợp để phục vụ cho kế hoạch của mình.

Roberto Mancini từng làm việc cùng Balotelli thời còn ở Inter Milan. Sau khi sang Manchester City, Mancini tiếp tục đưa Balotelli tới Anh. Mối quan hệ của hai người được báo chí cho biết rất thân thiết, dù thỉnh thoảng cũng xảy ra rạn nứt lúc ở Anh.

Hiện tại, Chelsea đang tìm người thay thế Didider Drogba và sẵn sàng chi 20 triệu bảng để mang Icardi về sân Stamford Bridge. Mùa này, Mauro Icardi đã ghi 8 bàn sau 16 trận trong màu áo đội bóng Ý.

Với Inter Milan, số tiền thu được từ vụ chuyển nhượng Mauro Icardi, nếu thành công, sẽ được dùng làm đòn bẩy để mua Balotelli. Cựu chân sút Manchester City đang gặp khó khăn từ khi đầu quân cho Liverpool hè 2014, và chưa ghi được bàn nào ở giải quốc nội.

Cùng với việc HLV Liverpool, ông Brendan Rodgers  thay đổi hệ thống chiến đấu thành 3-4-3 và Raheem Sterling được xếp làm trung phong cắm, khả năng ra sân của Balotelli trong thời gian tới chắc chắn bị hạn chế.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục