Inter ra tối hậu thư cho Man Utd

20:07 Thứ hai 10/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Sky Sports đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh thương vụ đắt giá của đội chủ sân Old Trafford.

 

Manchester United rốt cuộc cũng đã nói lời chia tay với David De Gea sau 12 năm gắn bó, và rất nhanh chóng, họ đã xác định được phương án tiềm năng để thế chỗ ngôi sao người Tây Ban Nha. Cụ thể hơn, đó là trường hợp của Andre Onana, người góp công lớn giúp Inter Milan tiến vào đến trận chung kết Champions League mùa giải vừa qua.

Romano on Onana - Bóng Đá

 Man Utd đang dồn sức cho Onana.

Theo tiết lộ từ Sky Sports, các cuộc đàm phán giữa Inter và Man Utd đang diễn ra tương đối tích cực, nhưng chủ yếu thì họ chỉ đang thảo luận về cấu trúc thanh toán của mức phí chuyển nhượng. Vì trên thực tế, Inter vẫn đang giữ nguyên mức định giá 51 triệu bảng và họ không có kế hoạch điều chỉnh yêu cầu của mình.

Về phần Man Utd, họ sẵn sàng chi trả những gì Inter đòi hỏi, trong khi những điều khoản cá nhân cũng đã được thỏa thuận xong với Onana. Dự kiến, thương vụ này có khả năng cao sẽ được hoàn tất ngay trong tuần này. Trước đó, ký giả Fabrizio Romano cho biết Quỷ đỏ đang chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cùng đến Inter.

Huỳnh Phong | 19:37 10/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục