Inter phủ nhận chuyện hỏi mua Torres và Hernandez

08:17 Thứ ba 11/03/2014

(TinTheThao.com,vn) - Chủ tịch Inter Milan - Erick Thohir vừa qua đã lên tiếng xác thực về những thông tin liên quan đến tình hình chuyển nhượng của đội bóng thời gian gần đây.


Trong độ một tuần trở lại đây, đã có rất nhiều thông tin về việc Inter đang lên kế hoạch tăng cường hàng công của mình bằng việc sang Anh tìm kiếm những chân sút không còn chỗ đứng tại đội bóng chủ quản như Javier Hernandez (Man Utd) hay Fernando Torres (Chelsea).

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây trên trước truyền thông, chủ tịch của đội bóng nước Ý - Erick Thohir đã khẳng định những thông tin trên là hoàn toàn không có cơ sở.

"Chúng tôi sẽ chỉ đánh giá lại tình hình của đội bóng vào cuối mùa giải năm nay. Chúng tôi đang muốn lên kế hoạch xây dựng một tương lai lâu dài cho đội bóng, chứ hoàn toàn không chỉ muốn lên kế hoạch cho chỉ duy nhất một mùa giải tiếp theo."

"Tôi nghĩ Hernandez là một cầu thủ giỏi, nhưng chúng tôi hoàn toàn chưa có bất cứ liên hệ gì với anh ấy, cũng như Torres."


Hiện Inter chỉ mới chính thức xác nhận một bản hợp đồng mới duy nhất cho mùa Hè này, đó là trung vệ Nemanja Vidic của Man Utd, người sẽ chuyển đến Serie A theo dạng chuyển nhượng tự do.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục