Inter nhắm tiền đạo Man Utd thay Lukaku

09:40 Chủ nhật 08/08/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Bỉ hiện đang trên đường trở về Stamford Bridge với việc Chelsea đã sẵn sàng phá két.

Tính đến nay, Manchester United đã mang về Old Trafford hai tân binh đắt giá là Jadon Sancho và Raphael Varane. Nhưng dự kiến, hai cái tên này sẽ sớm bị "lu mờ" khi Chelsea gần như chắc chắn sẽ kích nổ bom tấn trăm triệu mang tên Romelu Lukaku.

Đối mặt với những khó khăn về tài chính, rốt cuộc thì giới chủ của Inter Milan cũng đã chấp nhận chia tay Lukaku. Được biết, các giám đốc và tân HLV Simone Inzaghi hoàn toàn không tán thành quyết định này. Dù vậy, có thể khẳng định, chân sút người Bỉ sẽ trở lại London.

Inter Milan want Anthony Martial on a season-long loan to replace Romelu Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku sẽ rời Inter. 

Mất Lukaku, hiển nhiên Inter sẽ cần có cho mình một phương án thay thế. Và theo tiết lộ từ ký giả Simon Mullock, Nhà vô địch Serie A hiện đang nhắm đến Anthony Martial. Cụ thể hơn, họ muốn chiêu mộ chân sút người Pháp thông qua một bản hợp đồng cho mượn đến hết múa sau.

Trước đó, có thông tin cho rằng Man Utd đã sẵn sàng chia tay Martial sau khi thâu tóm Sancho. Mùa trước, Martial thi đấu thực sự thất vọng và còn phải ngồi ngoài trong phần lớn thời gian vì chấn thương. Vì vậy, Quỷ đỏ sẽ không cản bước tiền đạo này.

Cũng theo Mullock, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để Martial rời đi, nếu Inter chấp nhận cài vào hợp đồng một điều khoản mua đứt bắt buộc. Rõ rằng, với số tiền thu về từ Lukaku, họ hoàn toàn có khả năng chi trả phí chuyển nhượng của Martial.

Tuchel chia sẻ về Lukaku 

 
Huỳnh Phong | 09:10 08/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục