Inter nhắm đến sao Galatasaray

06:46 Thứ bảy 28/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Inter Milan đang nhắm đến tiền vệ Semih Kaya của Galatasaray vào kỳ chuyển nhượng Đông tới.

Theo thông tin từ báo chí Italia, Inter Milan đã đưa tiền vệ Semih Kaya của Galatasaray vào danh sách chuyển nhượng trong phiên chợ Đông tới. Đây được xem là một động thái bổ sung lực lượng cho Nerazzurri trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Semih Kaya là mục tiêu của Inter. Ảnh: Internet.

"Nếu Inter đi vào với một lời đề nghị 10 triệu euro? Sau đó chúng tôi sẽ phải đưa ra quyết định. Kaya đã được đào tạo bởi học viện của chúng tôi và tôi vẫn nghĩ rằng anh ấy có rất nhiều tố chất để phục vụ cho Galatasaray. Anh ấy đã là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi, anh ấy đã đạt được kinh nghiệm và có thể chơi cho bất kỳ câu lạc bộ châu Âu. Vì vậy, chúng ta không thể chấp nhận một mượn hoặc một hình thức tương tự như trường hợp của Alex Telles. Nó cần phải được một lời đề nghị đầy đủ và cuối cùng, và chúng tôi đang tìm kiếm điều đó," giám đốc Galatasaray Cenk Ergun cho biết.

Được biết Semih Kaya là mẫu tiền vệ thi đấu thông minh và nhạy bén trong các tình huống phát động tấn công. Vì vậy, việc chi ra 10 triệu euro vào thời điểm này là hợp lý với Inter khi giới ông chủ của CLB luôn rất mạnh tay trong chuyển nhượng.

Liêm Minh | 06:40 28/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục