Inter muốn giải cứu ‘bom xịt’ của Tottenham

15:58 Thứ hai 28/08/2017

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Ý đang có ý định đưa Moussa Sissoko của Tottenham gia nhập Serie A trước khi TTCN đóng cửa

Theo trang web của Calciomercato.com và Gianluca Di Marzio, các giám đốc của Inter là Piero Ausilio và Walter Sabatini đang tiến hành thương thảo với Moussa Sissoko. Họ muốn có tiền vệ người Pháp bằng một bản hợp đồng cho mượn dài hạn kèm theo điều khoản mua đứt.

Được biết Inter đã từng cố gắng để đạt được chữ ký của cầu thủ 28 tuổi này vào mùa Hè năm ngoái. Nhưng sự xuất hiện của Joao Mario đã khiến Nerazzurri từ bỏ ý định này.

 - Bóng Đá

 Inter muốn chiêu mộ Sissoko.

Tottenham Hotspur đã phải vượt qua nhiều ông lớn như Liverpool, Chelsea và PSG để thành công chiêu mộ Moussa Sissoko với bản hợp đồng kỷ lục của CLB (30 triệu bảng). Tuy nhiên tiền vệ người Pháp đã không thể hiện được nhiều trong màu áo của Gà trống thành London.

Thậm chí HLV Mauricio Pochettino khẳng định Sissoko không phải lựa chọn hàng đầu của ông bất chấp anh là bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Khi mà World Cup đã cận kề, Sissoko đang cố gắng tìm đường ‘tẩu thoát’ để mong được triệu tập lên đội tuyển Pháp.

Endo - Thể thao Việt Nam | 16:20 28/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục