Inter muốn bán, nhưng Guarin nhất quyết không đi

10:05 Chủ nhật 12/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo truyền thông Italia cho biết, Inter Milan vẫn chưa thể nào bán Fredy Guarin cho Galatasaray, khi tiền vệ này nhất quyết không chịu đi.

Inter Milan ,Fredy Guarin , Galatasaray

Vào ngày hôm qua, Sport Mediaset từng đăng tải thông tin cho biết giữa Inter Milan và Galatasaray đã đạt được một thỏa thuận về tương lai của Fredy Guarin, trong đó tiền vệ này sẽ chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu trong mùa giải năm sau.

Để có được sự phục vụ của Fredy Guarin, thì phía Galatasaray ngoài việc phải chấp nhận bỏ ra 6 triệu euro, thì họ cũng sẽ phải để cho tiền vệ Felipe Melo chuyển tới Giuseppe Meazza thi đấu.

Tuy nhiên những chia sẻ mới đây từ đại diện của Fredy Guarin, nhiều khả năng thương vụ này sẽ khó mà thực hiện, khi bản thân tiền vệ này hoàn toàn không hề có ý định chia tay Inter Milan:

"Chúng tôi hoàn toàn không có dự định tìm một đội bóng mới. Đội bóng duy nhất mà Guarin muốn thi đấu đó chính là Inter."

"Cậu ấy hoàn toàn không muốn gì hơn là việc được giành dành hiệu cùng Nerazzurri và trở thành một nhà vô địch dưới màu áo của đội bóng này."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục