Inter mua sắm dưới thời Eick Thohir: 6 triệu bảng cho sao Tottenham

16:35 Thứ năm 24/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Metro, Inter Milan vẫn đang tiếp tục triển khai kế hoạch sắm sửa cho đội bóng dưới thời của ông chủ mới Eick Thohir và mới đây tiền vệ người Brazil, Sandro đã lọt vào tầm ngắm của đại diện đến từ Italia.

Ông chủ mớ của Inter, Eick Thohir đã hứa rằng sẽ trích ngân quỹ dồi dào để HLV Mazzarri cải thiện đội hình khi TTCN mở cửa lại vào mùa đông tới và những kế hoạch lớn đã được ban lãnh đạo đội bóng đưa ra.

Mục tiêu đầu tiên của Nerazzurri sẽ là ngôi sao người Brazil của Tottenham, tiền vệ Sandro, theo dự kiến Inter Milan sẽ bỏ ra khoản tiền khoảng 6 triệu bảng để kiểm tra thái độ của HLV Andre Villas-Boas.

Sandro đang trở thành mục tiêu mùa đông của Inter. Ảnh: Internet.

Nhưng có lẽ sẽ không có nghi ngờ gì trong việc Tottenham muốn bán đi Sandro khi mà đội bóng thành London đang sở hữu các ngôi sao ở tiền vệ trung tâm rất khá chất lương như Etienne Capoue, Paulinho và Mousa Dembele. Vì vậy ngôi sao người Brazil hoàn toàn có lý do để gia nhập Inter vào tháng 1 tới.

Với việc World Cup 2014 đang đến gần, trong khi Brazil có quá nhiều ngôi sao nhưng số lượng cầu thủ trong đội hình có giới hạn, vì vậy chắc chắn Sandro sẽ không có cơ hội để chiếm lấy một suất dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại quê hương nếu như tiếp tục sắm vai dự bị ở Tottenham.

Andre Villas-Boas đã đưa Capoue và Paulinho về sân White Hart Lane trong mùa hè vừa qua, điều đó chứng tỏ rằng vị trí của Sandro đang bị nghi ngờ hơn bao giờ hết. Hiện ngôi sao 24 tuổi chỉ mới được ra sân duy nhất 1 trận đấu tại Premier League ở mùa giải năm nay, nhưng Sandro đã thi đấu cùng với Spurs trong các trận đấu tại chiến dịch Europa League.

Theo thông tin trước đây, Inter đã từng quan tâm đến Sandro từ năm 2010 và hiện tại với sự trợ giúp của ông chủ tỷ phú người Indo, Nerazzurri đang rất tự tin trong việc chiêu mộ thành công ngôi sao của Tottenham vào mùa đông tới.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục