Inter mua đứt hợp đồng của Handanovic

10:24 Thứ năm 20/06/2013

Samir Handanovic giờ đây đã hoàn toàn là người của Inter, sau khi đội bóng này vừa mua đứt quyền đồng sở hữu của Udinese

Thủ thành người Slovenia bắt đầu chuyển tới sân Giuseppe Meazza vào đầu mùa giải năm ngoái dưới dạng đồng sở hữu của cả Inter và Udinese.

Samir Handanovic. Ảnh: Internet.

Trong những thỏa thuận mà Inter từng có được vào thời điểm đó với đội chủ sân Friuli, thì có bao gồm luôn các điều khoản cho phép họ mua lại Handanovic vào mùa Hè năm nay với mức phí tổng cộng lên đến khoảng 11 triệu euro.

Và theo như những thông tin mới nhất được xác nhận từ phía Udinese, thì các điều khoản này cuối cùng cũng đã được đem ra sử dụng. Bên cạnh đó đội bóng này cũng đã cho biết rằng giờ họ cũng đã có được 100% quyền sở hữu đối với Marco Davide Faraoni, hậu vệ được bổ sung thêm trong vụ chuyển nhượng của Handanovic.

Cách đây không lâu, đã có không ít thông tin cho rằng Handanovic đang là mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona trong mùa Hè này, nhưng chủ tịch của Inter, Massimo Moratti đã khẳng định cầu thủ này không phải để bán.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục