Inter Milan xác nhận sẽ chiêu mộ Hamsik

22:14 Thứ tư 30/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Inter Milan, Erick Thohir đã thừa nhận rằng ông muốn về tiền vệ Napoli Marek Hamsik trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.


Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng 2014/15 khá hoành tráng. Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Nemanja Vidic từ Man United, họ còn muốn có thêm nhiều cầu thủ chất lượng khác, như Fernando Torres, Edin Dzeko hay Alvaro Morata.

Hamsik cũng được cho là một mục tiêu của Nerazzurri và Thohir đã xác nhận điều này.

"Chúng tôi sẽ có một kì chuyển nhượng thành công. Inter Milan sẽ chiêu mộ 2 cầu thủ tuyệt vời," Thohir nói với các phóng viên.

"Tôi muốn có Hamsik ở Inter. Nhưng tôi cũng rất thích một số cái tên khác đã được báo chí đề cập. Họ đều có thể giúp Inter mạnh lên."

"Tôi không xác nhận bất cứ điều gì cho đến khi có một thỏa thuận được hoàn tất. Mục tiêu của tôi là xây dựng một đội hình chất lượng, cân bằng và có thể cạnh tranh các danh hiệu."

Hamsik năm nay 26 tuổi, còn hợp đồng với Napoli cho đến mùa hè 2018. Sau 26 lần ra sân ở Serie A mùa này, anh ghi được 6 bàn thắng. Mới đây, CLB Napoli xác nhận họ sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị hỏi mua ngôi sao Marek Hamsik hè này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục