Inter Milan vs AC Milan (01h45, 23/09): Thất bại thứ 7

17:33 Thứ bảy 21/09/2024

Tìm kiếm chiến thắng kỷ lục thứ bảy liên tiếp trước đối thủ cùng thành phố, nhà đương kim vô địch Serie A Inter Milan sẽ gặp AC Milan đang đầy bất ổn tại Giuseppe Meazza.

Thời gian & địa điểm

Thời gian: 01h45, 23/09

Địa điểm: Sân vận động Giuseppe Meazza

2 CLB thành Milan đại chiến.

Phong độ

Inter Milan bước vào trận đấu này với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A, kém đội đầu bảng Torino ba điểm. Thầy trò Simone Inzaghi vừa có trận hòa 1-1 đáng thất vọng với Monza tuần trước, trong bối cảnh Denzel Dumfries tỏa sáng cứu nguy cho họ bằng bàn gỡ hòa muộn.

10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Inter thắng 4, hòa 5 và thua 1. Tỷ lệ kèo Châu Á đạt 56%. Tỷ lệ tài 22%.

Tuy nhiên, những người nắm giữ Scudetto vẫn bất bại trong mùa giải này, sau khi cầm hòa Manchester City ở Champions League. Đó thực sự là cuộc đối đầu chiến thuật căng thẳng tại Etihad, cuối cùng kết thúc không bàn thắng.

Trong khi Inter chạm trán với nhà đương kim vô địch nước Anh và ra về với một điểm khó nhọc, thì Milan lại thua Liverpool một ngày trước đó, với thất bại 1-3 dù đã sớm dẫn trước nhờ công của Christian Pulisic.

10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, AC Milan thắng 4, hòa 4 và thua 2. Tỷ lệ kèo Châu Á đạt 50%. Tỷ lệ tài 80%.

Một số phương tiện truyền thông dọc bán đảo nước Ý đã đưa tin rằng tân huấn luyện viên Paulo Fonseca chắc chắn sẽ phải đối mặt với việc bị sa thải không sớm thì muộn, vì đội bóng của ông chỉ vừa mới thắng 1 trong 5 trận đầu tiên.

Milan đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Serie A, họ chỉ giành được 5 điểm cho đến nay, đây là khởi đầu tệ nhất của câu lạc bộ kể từ năm 2018.

Trước tình hình này, giới truyền thông dễ dàng dự đoán về sự thống trị của Inter trong trận Derby della Madonnina. Những người hâm mộ Nezaruzzi gần như đã quên mất mùi vị thất bại trước kẻ thù cay đắng nhất của họ như thế nào, khi Inter đã thắng 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường trước AC Milan, với tổng tỷ số chung cuộc là 14-2.

10 trận gần nhất giữa hai đội, Inter thắng 7, hòa 1 và thua 2. Tỷ lệ kèo Châu Á đạt 70%. Tỷ lệ tài 50%.

Chuỗi thành công đó bao gồm hai chiến thắng ở bán kết Champions League 2023, chiến thắng 5-1 vào cuối năm 2023 và chiến thắng 2-1 đáng nhớ vào tháng 4/2024, khi Nerazzurri giành chức vô địch Ý thứ 20 bằng cách đánh bại Milan.

Lực lượng

Inter Milan

Sau khi vắng mặt vào giữa tuần do gặp phải vấn đề về cơ, Federico Dimarco sẽ trở lại trong trận đấu AC Milan và có thể thay thế Carlos Augusto ở cánh trái của Inter.

Đội trưởng Lautaro Martinez cũng trở lại đội hình chính với nhiều ngờ vực vì vẫn chưa ghi bàn mùa này. Tuy nhiên, thống kê cho thấy Lautaro ghi trung bình một bàn mỗi trận trong 16 trận gặp Milan.

Marcus Thuram chắc chắn sẽ ra sân từ đầu ở tuyến trên. Thuram đã ghi bàn trong cả hai trận derby Serie A gần nhất. Tiền đạo người Pháp đã ghi 6 bàn thắng chỉ trong 4 trận đấu ở giải VĐQG nước Ý mùa này.

Nếu tiếp tục chọc thủng lưới Milan, Thuram có thể sánh ngang với Ronaldo (1997/98) và Romelu Lukaku (2019/20) bằng cách ghi bàn trong cả ba trận đầu tiên.

AC Milan

Trong khi đó, hàng công của Milan sẽ được dẫn dắt bởi Alvaro Morata hoặc Tammy Abraham, với sự hỗ trợ từ Christian Pulisic và Rafael Leao.

Mối quan tâm chính của HLV Paulo Fonseca liên quan đến thủ môn Mike Maignan, người đã buộc phải rời sân ở phút 51 trong trận thua Liverpool, và với việc đội phó giàu kinh nghiệm Marco Sportiello vẫn phải ngồi ngoài, sao trẻ Lorenzo Torriani có thể phải nhận trọng trách khó.

Ismael Bennacer (mắt cá chân), Alessandro Florenzi (ACL) và Malick Thiaw (mắt cá chân) đều phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương khác nhau.

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội. Ảnh: Whoscored.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Lịch sử đang chờ đợi Inter Milan của Simone Inzaghi, vì họ là những người được lựa chọn sẽ giành phần thắng rõ ràng hơn trong cuộc chiến này, khi AC Milan hiện đang có phong độ kém cỏi.

Nerazzurri dự kiến sẽ có trận thắng thứ bảy liên tiếp ở Derby Milan, nơi mà đội hình của thầy trò HLV Simone Inzaghi có chiều sâu và sự nhạy bén trong chiến thuật vượt xa đối thủ Rossoneri.

Dự đoán tỷ số: Inter Milan 2-1 AC Milan

Nguyễn Đức Minh Trí | 17:33 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục