Inter Milan từ chối 30 triệu euro của Liverpool

08:39 Thứ năm 25/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ SportMediaset, Inter Milan hoàn toàn không có ý định bán Mateo Kovacic cho Liverpool để đổi lấy 30 triệu euro.

Mateo Kovacic, Liverpool, Inter Milan

Theo những thông tin từ Gianluca Di Marzio vào ngày hôm qua cho biết thì sau khi lời đề nghị 25 triệu euro dành cho Kovacic bị từ chối, Liverpool đã quyết định nâng mức giá hỏi mua tiền vệ này lên thành 30 triệu euro.

Tuy nhiên những ghi nhận mới nhất từ SportMediaset, thì số tiền này vẫn chưa đủ để Liverpool thuyết phục Inter Milan nhượng lại cầu thủ người Croatina này, khi vừa qua đội bóng của Italia đã một lần nữa lên tiếng từ chối thực hiện vụ chuyển nhượng này.

Thực tế theo các chuyên gia phân tích, nhiều khả năng đây chỉ là một động thái 'ép giá' của Inter Milan, vì nếu không sớm bán Kovacic thì nhiều khả năng Inter sẽ bị UEFA sờ gáy vì luật công bằng tài chính.

Cụ thể thì trong mùa Hè năm nay, ngân sách của Inter Milan đang bị lỗ ít nhất là 70 triệu euro sau khi quyết định chi đậm để theo đuổi hai bản hợp đồng là Geoffrey Kondogbia và Miranda, do đó nếu không bán bớt một ngôi sao có giá trị cao như Kovacic, rất có thể Inter sẽ gặp không ít rắc rối từ UEFA.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục