Inter Milan: Tiễn Forlan, đón Silvestre và Mudingayi

20:23 Thứ sáu 06/07/2012

Báo chí Italia đưa tin, vụ chuyển nhượng Matias Silvestre (Palermo) và Gaby Mudingayi (Bologna) đến Inter chỉ còn được tính bằng giờ. Trong khi tiền đạo kỳ cựu Diego Forlan sẽ được Nerazzurri giải phóng hợp đồng.

Inter và Palermo đã đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng trung vệ Silvestre. Inter sẽ không thanh toán 10 triệu euro tiền mặt như phỏng đoán mà họ sẽ trả 2 triệu euro để mượn Silvestre trong 1 mùa giải trước khi mua đứt với giá 6 triệu euro.

Cách đây không lâu, Inter cũng đã có được thủ thành Handanovic từ Udinese với giá 11 triệu euro kèm theo 50% giá trị hợp đồng của tài năng trẻ Faraoni. Dự kiến, Silvestre và Handanovic sẽ cùng kiểm tra y tế tại Inter cuối tuần này trước khi ký vào hợp đồng chính thức.


Ở một diễn biến khác, Inter cũng đang chiếm ưu thế trước Napoli trong cuộc đua giành tiền vệ đánh chặn Mudingayi của Bologna. Người đại diện Federico Pastorello của tuyển thủ Bỉ gốc Zaire này khẳng định thân chủ mình sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2-3 năm với Inter nội trong tuần này. Inter chỉ mất khoảng 2 triệu euro để mua lại 1 năm hợp đồng của Mudingayi.

Người đến đương nhiên sẽ có kẻ phải đi. Sau Lucio, Inter chuẩn bị nói lời chào tạm biệt với Diego Forlan, tiền đạo đã đánh mất mình kể từ khi gia nhập sân Giuseppe Meazza vào mùa Hè năm ngoái. Chấn thương liên miên và phong cách chơi bóng không phù hợp là nguyên nhân khiến Forlan chỉ có vỏn vẹn 2 pha lập công cho Inter.

GĐTT Marco Branca khẳng định Inter đang hoàn thành những thủ tục cuối cùng để giải phóng hợp đồng cho Forlan. Điều này giúp Nerazzurri tiết kiệm được khoảng 3,5 triệu euro tiền lương/năm và đây quả thực là con số rất đáng kể trong thời điểm suy thoái kinh tế này. Cá nhân Forlan cũng thổ lộ anh muốn được kết thúc sự nghiệp tại một đội bóng Nam Mỹ thay vì sống mòn ở “mảnh đất dữ” Serie A.
Huyền Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục