Inter Milan thất bại, Roberto Mancini tiếp tục bao biện

09:40 Thứ hai 23/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Roberto Mancini đáp lại những lời chỉ trích sau thất bại của Inter Milan trước Sampdoria rằng ông cần nhiều thời gian hơn vài tháng.    

Nerazzurri phải hành quân đến sân của Sampdoria ở vòng 28 Serie A và nếm chịu thất bại đau đớn. Mục tiêu giành một suất dự cúp châu Âu của thầy trò Mancini ngày càng xa dần.

Trong vòng 6 trận đấu đã qua trên mọi đấu trường, Inter chỉ giành được 1 chiến thắng và Mancini khẳng định ông hài lòng với tiến độ công việc đang thực hiện. Ông cần thêm thời gian để đưa đội bóng trở lại đỉnh cao của bóng đá Ý.

Mancini vẫn bình thản trước sự sa sút của đội nhà

Chiến lược gia này nói với các phóng viên: “Tôi không có gì để nói về các cầu thủ vì tôi là một HLV và tôi chấp nhận những lời chỉ trích.

Tôi tin rằng kế hoạch phải nhiều hơn 3 hoặc 4 tháng và tôi đang nắm một đội bóng kết thúc ở vị trí thứ 6, thứ 9 và thứ 5 trong 3 mùa giải gần nhất.

Bạn cần phải xem xét công việc chúng tôi đã làm với cái nhìn bao quát hơn. Tôi đã huấn luyện nhiều năm và tôi biết làm thế nào để đối phó với những lời chỉ trích.”

Serie A sẽ trở lại vào ngày 4/4 tới và Inter có cuộc đón tiếp Parma trên sân nhà.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục