Inter Milan sẽ cứu vớt Balotelli

08:59 Chủ nhật 14/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong những thông tin vừa mới được chia sẻ trên Daily Mail, thì nhiều khả năng Inter Milan sẽ đưa Mario Balotelli trở lại Italia vào tháng Giêng.

Inter Milan sẽ cứu vớt Balotelli

Với những tuyên bố đầy bóng gió thời gian gần đây của HLV Rodgers, nhiều khả năng Liverpool đã không còn đủ sức kiên nhẫn đối với Balotelli, và nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, rất có thể họ sẽ bán cầu thủ này ngay trong tháng Giêng.

Theo những ghi nhận từ Daily Mail, thì HLV Roberto Mancini hiện đang dành sự quan tâm rất lớn đối với Balotelli, khi mà hàng công của Inter vào thời điểm này vẫn còn rất nhiều mặt hạn chế.

Tuy nhiên có một vấn đề có lẽ sẽ khiến cả Liverpool và Inter Milan khó lòng 'gặp nhau', vì The Kop tuy sẵn sàng bán Balotelli nhưng chắc chắn họ sẽ không muốn để cầu thủ này ra đi với một cái giá thấp hơn 14-15 triệu bảng, trong khi nhiều khả năng Inter chỉ có thể bỏ ra từ 11-12 triệu bảng.

Nhiều khả năng trước mắt trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, Inter sẽ cố gắng thuyết phục Liverpool cho mượn Balotelli trong nửa mùa giải, trước khi tính đến chuyện mua đứt hợp đồng vào cuối mùa.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục