Inter Milan: Sau 190 ngày, Sneijder đã ghi bàn

07:58 Thứ năm 26/04/2012

Sau 190 ngày không ghi nổi bàn thắng nào trên mọi đấu trường (tính cả các trận trong màu áo ĐTQG), Wesley Sneijder rốt cuộc cũng đã giải được cơn khát bàn thắng.

Lần gần đây nhất NHM Inter được chứng kiến tiền vệ người Hà Lan ăn mừng bàn thắng đã là câu chuyện từ ngày 27/10 năm ngoái (trong trận hòa 1-1 trước Atalanta).

Thú vị hơn, nếu tính cú đúp, đây mới là lần đầu tiên kể từ khi khoác áo Inter, Sneijder ghi được 2 bàn/trận. Chưa hết, ngoại trừ Cavani (Napoli), Sneijder chính là cầu thủ thứ 2 tại Serie A mùa này ghi được 2 bàn tại hiểm địa Friuli. Quá nhiều ý nghĩa với cá nhân tiền vệ người Hà Lan.

Trong suốt thời gian tịt ngòi vừa qua, Sneijder sống trong tứ bề chỉ trích. BLĐ Inter nghĩ rằng anh đã hết hữu dụng. Các Interista thì mỉa mai rằng, họ đã quên mất lần gần đây nhất Sneijder đá bóng giống một cầu thủ từ bao giờ. Báo chí Italia thậm chí còn đồn thổi chuyện gia đình Sneijder rạn nứt, cô vợ Yolanthe coi thường chồng chỉ vì anh ngày càng đánh mất vị thế trong tập thể Inter Milan.

Nhưng 85 phút tại Friuli tối qua có thể sẽ thay đổi tất cả. Nhìn cái cách HLV Stramaccioni vỗ vai chúc mừng Sneijder sau khi anh rời sân phút 85, có lẽ đến cả người vô cảm nhất cũng phải cảm thấy đang có những niềm tin tái sinh trong cả Inter lẫn Sneijder. Tấm vé trời Âu vẫn khá xa Inter, nhưng một khi Sneijder đã trở lại là chính mình, Inter không sợ bất kỳ điều gì.

Trang Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục