Inter Milan quyết săn Radja Nainggolan

15:37 Thứ hai 17/06/2013

Một trong những yêu cầu đầu tiên của tân HLV Mazzarri khi đặt chân đến Giuseppe Meazza là việc yêu cầu bổ sung thêm sức mạnh tuyến giữa của Nerazzurri. Theo thông tin từ tờ Gazzetta Dello Sport, mục tiêu theo đuổi số 1 của Inter vào lúc này là tiền vệ người Bỉ Radja Nainggolan.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

 

Mấu chốt trong thương vụ này là việc Cagliari đề nghị một mức giá quá “chát” cho tiền vệ trụ cột của họ (khoảng 18 triệu euro). Cũng vì vấn đề tiền nong, Inter Milan đã phải gác lại thương vụ Paulinho khi Corinthians hét giá tuyển thủ người Brazil tới 25 triệu euro dù họ đã theo đuổi Paulinho trong suốt một thời gian dài.

Inter đang xoay sở để có đủ tiền mặt theo đuổi Nainggolan. Theo báo giới Italia, Nerazzurri đang chuẩn bị bán tiền vệ trẻ Alfred Duncan (cầu thủ người Ghana gia nhập Inter năm 2012 và được Livorno mượn trong mùa giải vừa qua) cho Sunderland tại Premier League với giá 8 triệu euro và toàn bộ khoản tiền này sẽ được sử dụng vào việc thuyết phục Cagliari nhả Nainggolan.

Cùng với Nainggolan, Inter cũng đang tiến rất gần đến trung vệ Danilo của Udinese để tăng cường hàng thủ. Người đại diện Marcio Rivellino của trung vệ người Brazil đã thừa nhận thân chủ của ông khó có thể từ chối lời mời đầy hấp dẫn từ Inter. Đây cũng có thể coi là dấu chấm hết cho trung vệ kỳ cựu Chivu, người sẽ hết hạn hợp đồng với Inter ở mùa giải sau và đang yêu cầu được ký gia hạn. Mới đây, Chivu đã thẳng thừng tuyên bố nếu tân HLV Mazzarri không có kế hoạch sử dụng anh thì nên thông báo sớm để hậu vệ người Romania nhanh chóng tìm bến đỗ mới.

Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục