Inter Milan nhắm tới khả năng đưa Higuain và Martinez về sân Giuezzepe Meazza

11:51 Thứ sáu 02/03/2012

Theo một nhật báo tại Italy cho hay, Giám đốc Marco Branco của Inter đang lên kế hoạch cho một cuộc "giải phóng" hai cầu thủ đang thi đấu tại La Liga là Higuain và Javi Martinez.

Trang báo Corriere dello Sport cho hay Inter Milan sẵn sàng đàm phán với cả Real Madrid và At. Bilbao để mang về hai cầu thủ Higuain và Martinez. Khi mà hiện tại, tương lai của HLv Ranierri không đươc đảm bảo thì ông giám đốc này tin rằng sẵn sàng "chi đậm" trong mùa giải tới để lấy lại hình ảnh một Nerazzurri ngày nào.

Higuain rơi vào tầm ngắm của Inter. Ảnh: Goal.com

Theo đó, đội bóng "nửa đen thành Milan" muốn tăng cường nhân sự cho tiền tuyến trong mùa giải sắp tới để đảm bảo có thể cạnh tranh trở lại với các ông lớn trong nước và ngoài đấu trường châu lục. Thông tin trước đó cho hay Higuain đã có liên hệ với Juventus và Chelsea để có một tương lai tốt hơn khi rời khỏi Real.

Hợp đồng của tiền đạo người Argentina còn đên năm 2016. Mặc dù thi đấu khá ấn tượng với khả năng ghi bàn sát thủ nhưng Higuain lại gặp phải sự cạnh tranh quá lớn từ người đồng đội Karim Benzema nên suất đá chính ở Real không phải dành cho anh.

Về thương vụ của Martinez, một trong những tiền vệ tốt nhất ở La Liga và ở tuyển Tây Ban Nha, anh cũng có nhiều mối quan tâm khác, đặc biệt là CLB Barcelona. Cũng giống như Higuain, Martinez cũng còn 4 năm hợp đồng với CLB Bilbao bằng mức giá mua đứt lên tới 40 triệu Euro.

Hai cái tên này hứa hẹn sẽ mang về bộ mặt mới cho Inter mùa sau khi mà năm nay họ đang trải qua giai đoạn tệ hại. Inter đang tranh đấu cho một suất châu Âu mùa sau và tuột xuống vị trí thứ 7 trên BXH. Bốn thất bại liên tiếp đang là hồi chuông cảnh tỉnh thật sự cho Nezazzurri.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục