Inter Milan muốn đưa sao bự châu Á về Serie A

06:59 Thứ hai 16/10/2023

TinTheThao.com.vn“Nerazzurri” muốn đưa Mehdi Taremi sang Italia chơi bóng ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Gã khổng lồ của bóng đá Italia đang để mắt đến chân sút người Iran, Mehdi Taremi và muốn anh chuyển sang chơi bóng ở Serie A ngay trong tháng 1 tới. Đáng chú ý, tiền đạo thuộc biên chế FC Porto từng suýt gia nhập AC Milan tại phiên chợ hè vừa qua.

 - Bóng Đá

Inter Milan muốn đưa Mehdi Taremi sang Serie A chơi bóng.

Giao kèo giữa Mehdi Taremi và đội bóng Bồ Đào Nha sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Bởi vậy, đội chủ sân Dragao muốn bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới để thu về một khoản phí nhỏ thay vì mất trắng vào mùa hè năm sau. 

Lý do khiến đội chủ sân Giuseppe Meazza muốn có sự phục vụ của Mehdi Taremi là bởi Marko Arnautovic dính chấn thương nặng còn Alexis Sanchez đang chật vật tìm cách ghi bàn. Inter muốn trao cho huấn luyện viên Simone Inzaghi một tiền đạo chất lượng, với mục tiêu không chỉ là vô địch Serie A mà còn vượt qua vòng 16 đội ở Champions League. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo người Iran sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Inter.

Một cầu thủ khác được Inter Milan yêu thích là Armando Broja của Chelsea. “The Blues” cũng muốn cầu thủ trẻ này rời đi theo dạng cho mượn vào tháng Giêng. Tuy nhiên, Mehdi Taremi là phương án khả dĩ hơn.

Huy Trưởng | 06:01 16/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục