Inter Milan lại có biến lớn

09:25 Thứ hai 08/08/2016

(TInTheThao.com.vn) - Huấn luyện viên trưởng Roberto Mancini của Inter Milan đã chính thức bị sa thải trong thời gian, trang chủ câu lạc bộ xác nhận.

De Boer sẽ thay Mancini. Ảnh: Internet.

Nhiệm kỳ thứ hai của Mancini tại Inter Milan tiếp tục diễn ra không mấy êm đẹp. Nhà báo Di Marzio của Gazetta World tiết lộ thông tin, rằng mối quan hệ giữa huấn luyện viên điển trai này và các ông chủ người Trung Quốc, tập đoàn Suning Commerce Group đã xấu đi từ nhiều tháng qua.

Kể từ tháng 6, hai bên đã không tìm được tiếng nói chung trên thị trường chuyển nhượng. Các ông chủ Trung Quốc cho rằng, dù được đầu tư mạnh mẽ nhưng Inter Milan đã thất bại trong việc tham dự Champions League. Không những thế, màn khởi đầu mùa giải còn khá tệ hại. Câu lạc bộ sọc xanh-đen thành Milan chỉ thắng 1 trong 7 trận giao hữu gần nhất. Họ thua PSG, Bayern Munich và mới nhất, là thất bại nặng nề trước Tottenham Hotspurs với tỷ số 6-1.

Mối quan hệ giữa huấn luyện viên và cầu thủ cũng không mấy tốt đẹp.Và cựu huấn luyện viên của Ajax, Frank De Boer sẽ là người thay thế. Ở Hà Lan, ông đã vô địch quốc gia 4 lần với Ajax.

Chỉ còn hai tuần nữa mùa giải mới ở Serie A khởi tranh. Roberto Mancini từng được coi là công thần ở Inter trong nhiệm kỳ đầu (2004-2008), và ông lên nắm quyền ở Inter vào năm 2014.

NT | 09:01 08/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục