Inter Milan kiên trì theo đuổi Chicharito

22:59 Thứ bảy 17/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giới báo chí Italia cho hay, Javier Hernandez vẫn là mục tiêu của Inter Milan ngay cả khi chủ tịch Erick Thohir để mắt đến Fernando Torres của Chelsea.


Mùa vừa qua, những đóng góp của Chicharito tại Old Trafford là vô cùng mờ nhạt. Bởi thế, tương lai anh luôn bị đặt dấu hỏi. Bản thân tiền đạo người Mexico này cũng đã bày tỏ sự không hài lòng với cuộc sống ở Man United.

Cần nhớ là trong mỗi lần được trao cơ hội, Chicharito đều thể hiện khá tốt và không hề mất đi bản năng săn bàn đáng sợ của mình. Đó là lí do mà anh được Tottenham, Inter Milan hay cả Chelsea để mắt đến.

Inter đang rất cần một tiền đạo chất lượng trong quá trình cải tổ của mình. Cho đến lúc này, họ đã nhắm đến không ít chân sút tên tuổi. Dù chủ tịch Erick Thohir chỉ đích danh Fernando Torres, nhưng có vẻ như Chicharito mới là bản hợp đồng đúng đắn mà Inter cần mua. Để sở hữu siêu dự bị của M.U, CLB Italia chỉ phải bỏ ra chừng 12 triệu Euro mà thôi.

Cũng theo tờ La Gazetta Dello Sport, rất có thể trong mùa hè này, Inter Milan sẽ có luôn bộ 3 Quỷ đỏ đó là Nemanja Vidic, Patrice Evra và Chicharito.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục