Inter Milan "hứng đạn" từ huyền thoại Suarez vì bán Kovacic

13:38 Thứ ba 18/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Luis Suarez, cựu danh thủ người Tây Ban Nha và là huyền thoại của Inter Milan, đã lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ vì quyết định bán Mateo Kovacic cho Real Madrid.

Inter Milan "hứng đạn" từ huyền thoại Suarez vì bán Kovacic. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn với báo La Gazzetta dello Sport, người đàn ông từng giành Quả bóng vàng và giờ đã 80 tuổi nhận định Inter Milan đã phạm sai lầm lớn khi để nhân tài ra đi. "Mateo là chìa khóa mở ra thành công cho Inter trong tương lai. Đẳng cấp của anh ấy có được rất cao," Luis Suarez nói.

Cũng theo huyền thoại này, tầm quan trọng của Kovacic giống như Andrea Pirlo, người từng bị Inter Milan đẩy sang kình địch cùng thành phố trong quá khứ. Đó cũng là một trong những động thái chuyển nhượng sai lầm của Inter Milan vì Pirlo tỏa sáng ra sao trong màu áo AC Milan thời đỉnh cao là chuyện ai cũng biết.

Phân tích về vấn đề này, Luis Suarez nói thêm: "Trường hợp này cũng giống như vụ Inter bán Pirlo vậy. Ngày trước, Pirlo phải ra đi mà không có cơ hội để khẳng định mình. Anh ấy cũng không nhận được sự kiên nhẫn từ đội bóng để có thể trưởng thành và hóa thành típ cầu thủ bản thân mong muốn."

Cũng theo quan điểm Suarez, Kovacic có "tầm quan trọng để trở thành Pirlo kế tiếp" và những tranh cãi cho rằng tiền vệ này không có khả năng phòng ngự là vô lý vì Pirlo cũng đâu thể phòng ngự tốt ở tuổi của Kovacic.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục