Inter Milan đón trụ cột trở lại

21:12 Thứ hai 09/09/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nicolo Barella đã xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Inter Milan sau khi tiến hành phẫu thuật vùng mũi.

Nicolo Barella không lên tập trung ĐT Italia trong loạt trận FIFA Days tháng 9. Tiền vệ sinh năm 1997 không gặp phải bất cứ chấn thương nào cả.

Thay vào đó, Barella muốn tranh thủ quãng thời gian này để tiến hành phẫu thuật mũi. Thời gian qua, anh gặp vấn đề ở vách ngăn vùng mũi và cảm thấy khó chịu khi thở.

Ca phẫu thuật của Barella đã thành công tốt đẹp. Tiền vệ 27 tuổi mất vài ngày để hồi phục và trở lại với thể trạng tốt nhất.

Barella đã có thể trở lại tập luyện sau ca phẫu thuật mũi.

Trong buổi tập mới đây của Inter Milan, Barella đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Đây là tin vui với đội bóng áo sọc xanh đen.

Đội ngũ y tế của Inter Milan vẫn đang theo dõi kĩ lưỡng tình hình của Barella. Họ không muốn bất cứ rủi ro nào đến với tiền vệ số 23. Do đó, khả năng ra sân của tiền vệ sinh năm 1997 ở trận gặp Monza cuối tuần tới còn đang bỏ ngỏ.

Phía trước Inter Milan là lịch thi đấu khá khó khăn. Sau trận gặp Monza, Nerazzurri lần lượt đối đầu Man City ở Champions League và AC Milan ở Serie A.

Inter Milan khởi đầu Serie A 2024/25 tương đối thuận lợi. Họ giành được 2 chiến thắng và 1 trận hoà sau 3 vòng đấu đầu tiên, đang có 7 điểm và tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng.

Minh Khuê | 21:12 09/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục