Inter Milan để mắt đến bộ ba sao trẻ

08:50 Thứ hai 06/08/2012

Nhằm tăng cường lực lượng, Inter Milan đang để ý đến một lúc ba tài năng trẻ và lên kế hoạch đưa những cái tên này về Giuseppe Meazza trong những ngày tới.

Đến thời điểm hiện tại, mục tiêu hàng đầu của Inter Milan vẫn là chiêu mộ tiền vệ trẻ Lucas Moura của Sao Paulo. Năm nay mới 19 tuổi, Lucas Moura đang được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng bậc nhất của nền bóng đá Brazil trong thời điểm hiện tại. Thi đấu ba mùa cho Sao Paulo, Lucas Moura ra sân tổng cộng 104 trận, ghi được 26 bàn thắng. Dù còn rất trẻ nhưng Lucas Moura cũng đã có 15 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Brazil, ghi được một bàn thắng.

Lucas Moura cũng đang nhận được sự quan tâm của MU

Chính nhờ những con số quá nổi bật ấy, Lucas Moura cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía Manchester United. Tuy nhiên, Sao Paulo không muốn để Moura ra đi nên từng từ chối lời đề nghị của MU. Còn về phía Inter Milan, câu lạc bộ này cũng cảm thấy dần cạn kiên nhẫn trong việc theo đuổi chữ kí của Moura. Phía Nerazzurri yêu cầu Sao Paulo phải sớm trả lời về chuyện tương lai của Lucas Moura trước ngày 16/8 tới.

Việc thương lượng để chiêu mộ Lucas Moura gặp khó khăn, Inter Milan đang tính đến phương án dễ nhằn hơn khi hỏi mua Alejandro Gomez từ Catania. Khác với Lucas Moura, Gomez thi đấu trong vai trò tiền đạo lùi. So với Moura, tên tuổi của Gomez và khả năng cũng không được đánh giá cao bằng. Tuy nhiên, lợi thế của Gomez là việc tiền đạo người Argentina có mức giá khá rẻ (chỉ vào khoảng 6 triệu euro). Hơn thế nữa, Gomez cũng thi đấu quen với môi trường ở Serie A khi gắn bó với Catania từ năm 2010 đến nay.

Mục tiêu cuối cùng của Inter Milan là tiền vệ trẻ Gaston Ramirez của Bologna. Cũng là một tiền vệ trẻ được đánh giá cao trong màu áo Bologna, Gaston Ramirez đang lọt vào mắt xanh của Inter Milan nhờ vào phong độ ổn định trong hai mùa khoác áo Bologna. Tiền vệ 21 tuổi này đã ghi được 15 bàn thắng trong 59 trận ra sân. Trong màu áo đội tuyển Uruguay, Ramirez đã ra sân 9 trận nhưng chưa ghi được bàn thắng nào. Trở ngại chính của Inter Milan trong thương vụ này cũng là về mặt giá cả, khi Bologna đang yêu cầu mức giá 20 triệu euro cho Ramirez.

Như Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục