“Inter Milan đang ở cùng đẳng cấp với Man City”

11:08 Thứ năm 19/09/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nicolo Barella đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi cùng Inter Milan hoà Man City 0-0 rạng sáng nay.

Inter Milan và Man City hoà nhau 0-0 trong ngày ra quân tại Champions League. Đây là trận đấu cân bằng.

Cả hai đội đều có cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Đây được coi là kết quả không tệ với Inter Milan trước ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League.

Barella cùng Inter Milan hoà Man City 0-0.

Sau trận đấu, tiền vệ Nicolo Barella tỏ ra phấn khởi với kết quả này. Football Italia dẫn lời cầu thủ sinh năm 1997:

“Mùa trước, Inter Milan vô địch Serie A. Nhưng chúng tôi lại sớm dừng bước ở Champions League. Giờ đây, toàn đội muốn có được thành tích tốt hơn ở đấu trường châu lục.

Inter Milan đang tiến bộ. Chúng tôi tích luỹ được nhiều kinh nghiệm trong suốt thời gian qua. 2 năm trước, Inter Milan đã vào Chung kết Champions League. Chúng tôi muốn lặp lại thành tích này trước khi nghĩ tới những điều lớn lao hơn. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Hôm nay, Inter Milan đã thi đấu tốt. Trước một đội bóng mạnh như Man City, chúng tôi cho thấy mình có thể chơi bóng ở cùng đẳng cấp với họ. Kết quả cuối cùng đã phản ánh mọi chuyện.”

Trận hoà 0-0 với Man City tiếp thêm nhiều sức mạnh tinh thần cho Inter Milan. Cuối tuần này, họ trở lại Serie A và có trận Derby quan trọng với AC Milan.

Minh Khuê | 11:08 19/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục