Inter Milan đang nhắm tới Kaka và Eto’o

19:02 Thứ tư 14/08/2013

Trong công cuộc cải tổ lại đội bóng, Inter Milan được cho là đang cố gắng để đưa về hai ngôi sao vang bóng một thời trên khắp các sân cỏ Châu Âu: Samuel Eto’o và Ricardo Kaka.

Tới tháng 9 này, Inter Milan sẽ được chuyển giao cho tỉ phú người Indonesia Erick Thohir. Vì vậy sẽ không thể có chuyện sân Giuseppe Meazza chứng kiến ngay các bản hợp đồng bom tấn.

Ricardo Kaka (trái) và Samuel Eto’o sắp quay lại Italia?

Nhưng trong bóng đá, chờ đợi đồng nghĩa với thất bại. Thế nên đội bóng từng giành cú ăn 3 lịch sử mùa giải 2009-2010 đã có những kế hoạch để mua các ngôi sao vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, mà cụ thể là Samuel Eto’o và Ricardo Kaka.

Về phía tiền đạo người Cameroon, khả năng thành công của Inter với thương vụ này khá sáng sủa. Eto’o đã chơi ở Inter 2 năm trước khi sang Anzhi Makhachala để trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới. tuy nhiên, Anzhi giờ đang trong tình cảnh nửa sống - nửa chết, Eto’o ra đi là điều mà ai cũng có thể đoán trước.

Trong một số bài báo ở các trang mạng tại Anh hai hôm nay có đưa tin, Eto’o và Chelsea của Mourinho đang có những móc nối với nhau. Vẫn biết cả hai từng làm việc với nhau trong chiến tích huy hoàng cách đây 4 năm tại Inter, song phải nhớ một điều, nhà tuyển dụng bóng đá Anh khó chấp nhận tiền đạo đã bước sang tuổi băm.

Đến Didier Drogba - công thần ở Stamford Bridge - còn phải ra đi, bất kể khả năng chơi bóng của “Voi rừng” dư sức đóng góp thêm 1-2 mùa nữa cho Chelsea. Thế nên, Eto’o không có nhiều cửa để tìm đến Premier League.

Inter Milan thì đã bày tỏ nguyện vọng sở hữu Eto’o từ 3 tháng trước, khi Anzhi có dấu hiệu đi xuống. Về lại chốn xưa mà vẫn có cơ hội chơi bóng đỉnh cao, “Báo đen” đâu có dại mà từ chối?

Còn trường hợp của Kaka, HLV Ancelotti cho biết sẽ tạo cơ hội để Quả bóng vàng Châu Âu 2007 đến hết lượt đi. Tuy nhiên, cơ hội này cũng chỉ tồn tại trên… lý thuyết.

Real giờ có Isco tràn trề sức trẻ, Oezil vẫn giữ được khả năng cầm trịch. Đấy là còn chưa nói tới Ronaldo và Benzema - hai cái tên chắc suất đá chính trên hàng công của “Kền kền trắng”.

Được biết, Inter quyết tâm mang Kaka trở lại Serie A - nơi làm nên tên tuổi của “Thiên thần” - vào tháng giêng tới, với mức phí 10 triệu euro.

Thành Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục