Inter Milan đang khiến cả Châu Âu phải "dè chừng"!

15:33 Thứ bảy 17/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTham vọng của đội chủ sân San Siro ở mùa giải mới là rất lớn với hàng loạt động thái ở "phiên chợ hè" 2019.

Inter dự tính chiêu mộ Vidal và Rakitic

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 vẫn còn mở cửa, đây là giai đoạn then chốt cuối cùng cho nhiều đội bóng tiếp tục tăng cường bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình và "chạy đua vũ trang" nhằm mục tiêu hướng đến mùa giải mới. Với Inter Milan, "phiên chợ hè" vẫn còn rất bận rộn và chưa thể chốt những phương án cuối cùng.

Mới đây, đội chủ sân San Siro tiếp tục có những động thái cụ thể với công cuộc cải tổ đội hình hè 2019. Tờ Marca đưa tin rằng Inter Milan đang ấp ủ ý định chiêu mộ bộ đôi tiền về Arturo Vidal và Ivan Rakitic của Barcelona ngay mùa hè 2019. Mức phí chuyển nhượng dành cho cả hai rơi vào khoảng 55 triệu euro (theo Transfermarkt). Đây cũng là thông tin gây sốt truyền thông quốc tế, cho thấy tham vọng và chính sách chuyển nhượng táo bạo của CLB nước Ý mùa hè năm nay.

Inter Milan đang khiến cả Châu Âu phải

Inter muốn chiêu mộ bộ đôi tiền vệ của Barcelona.

Với Arturo Vidal và Ivan Rakitic, tuyến giữa của Inter Milan sẽ trở nên cơ động và giàu sức chiến đấu hơn. Đây cũng là bộ đôi được đồn đoán không còn tương lai ở Camp Nou, sau khi Frenkie de Jong cập bến Barcelona mùa hè 2019.

Chính sách chuyển nhượng giàu tham vọng 

Qua thông tin chiêu mộ bộ đôi tuyến giữa của Barcelona, có thể thấy Inter Milan đang rất giàu tham vọng nhằm hướng đến mùa giải mới. Đội chủ sân San Siro vừa chiêu mộ bản hợp đồng "bom tấn" với Romelu Lukaku từ Manchester United và chưa cho thấy dấu hiệu muốn dừng lại. Nếu sở hữu thêm Arturo Vidal và Ivan Rakitic, rõ ràng là đội hình của CLB thành Milan sẽ rất đáng gờm ở mùa giải tới.

Kể từ sau khi bổ nhiệm HLV trưởng Antonio Conte, vị chiến lược gia người Ý đã có những chính sách chuyển nhượng rất cụ thể và mạnh tay. Cựu thuyền trưởng Juventus hiểu rõ mong muốn của thượng tầng Inter là sớm quay lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Chính vì lẽ đó, Inter Milan đang là CLB hoạt động hiệu quả và tích cực nhất trên "phiên chợ hè", chưa cho thấy dấu hiệu ngừng lại mặc dù thời hạn đóng cửa đã gần kề.

Inter Milan đang khiến cả Châu Âu phải

HLV Conte đang rất tham vọng khi đến Inter.

Với quyết tâm của BLĐ Inter Milan, có thể thấy những CLB lớn ở Serie A như AC Milan, Juventus và Napoli có lý do để "dè chừng" đoàn quân Antonio Conte. Bên cạnh đó, đội bóng áo sọc xanh đen cũng đã sẵn sàng để vươn mình ra đấu trường Châu Âu.

Xem Romelu Lukaku ghi bàn đầu tiên cho Inter Milan:

Minh Trí | 14:45 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục