Inter Milan đã thắng Tottenham trong cuộc đua giành Paulinho

20:34 Thứ hai 17/06/2013

Theo tin từ Gazzetta dello Sport, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Paulinho từ Corinthians.


Paulinho năm nay 24 tuổi, là mẫu tiền vệ toàn diện với khả năng phòng ngự chắc chắn đồng thời cũng có thể tung ra những đường phát động tấn công sắc bén. Vũ khí lợi hại của tuyển thủ Brazil chính là những cú sút xa uy lực.

Suốt mùa hè này, cuộc đua giành Paulinho diễn ra khá quyết liệt với sự góp mặt của nhiều đội bóng tên tuổi như Tottenham, Inter Milan, AS Roma hay Shakhtar Donetsk.

Giờ đây, mọi thứ có vẻ như đã được định đoạt. CEO của Donetsk, ông Sergei Palkin tiết lộ: "Sự thực là chúng tôi muốn có Paulinho. Nhưng cậu ấy đã kí hợp đồng sơ bộ với Inter Milan rồi."

Nhiều nguồn tin từ Brazil cho rằng Inter Milan đã phải bỏ ra là 20 triệu Euro để có được Paulinho, bằng đúng số tiền phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ Brazil này với Corinthians.

Paulinho hiện tại đang tập trung cùng ĐTQG Brazil tham dự Confederations Cup tổ chức tại quê nhà và thi đấu đầy ấn tượng.

Khi đã thất bại trong thương vụ trên, Tottenham buộc lòng phải nhắm đến 2 cầu thủ xứ Samba khác là tiền đạo Leandro Damiao và tiền vệ Bernard.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục