Inter Milan chơi chiêu, M.U gặp khó vụ Henrikh Mkhitaryan

10:23 Thứ bảy 30/12/2017

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Inter Milan đã công khai việc coi tiền vệ của Manchester United, Henrikh Mkhitaryan là mục tiêu mà họ nhắm đến. Nhưng mọi chuyện không đơn giản thế.

Theo các nguồn tin từ Italia, Inter Milan chỉ coi tiền vệ của Manchester United, Henrikh Mkhitaryan là một trong ba mục tiêu mà họ nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đội bóng thành Milan đang vướng Luật công bằng tài chính và không đủ ngân sách để kham nổi cầu thủ của M.U trong một bản hợp đồng mua đứt.

 - Bóng Đá

Inter Milan chỉ coi tiền vệ của Manchester United, Henrikh Mkhitaryan là một trong ba mục tiêu mà họ nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Đó là lý do họ cần ép giá đối thủ, song hành với việc tìm các lựa chọn khác rẻ hơn. Gerard Deulofeu của Barcelona và Javier Pastore của Paris Saint Germain là hai ngôi sao tấn công khác đang được quan tâm, những cầu thủ cũng không được trọng dụng và có thể ra đi với giá rẻ.

Giám đốc thể thao Inter Milan, Piero Ausilio cũng công khai việc này: "Chúng tôi đã có những sự quan tâm, nhưng chúng tôi cần phải tìm các lựa chọn phù hợp, và xem BLĐ của các CLB muốn gì." Inter Milan chỉ muốn mượn các cầu thủ ngay trong tháng 1, chứ không thể mua đứt cầu thủ.

Mới đây, chị gái Henrikh Mkhitaryan, Monika Mkhitaryan bất ngờ đăng lên trang cá nhân kêu gọi "thả hàng ngàn trái tim màu vàng" lên Instagram của cậu em trai.

Dòng trạng thái nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo người hâm mộ Dortmund, làm dấy lên tin đồn em trai sẽ trở về khoác áo đội bóng cũ Dortmund sau một mùa giải không thành công tại Old Trafford. Nhưng CEO Dortmund, Hans-Joachim Watzke trước đó đã thừa nhận "lý do tài chính" là rào cản lớn trong vụ này.

Video Mkhitaryan và câu chuyện cảm động về Cha:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 09:46 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục