Inter Milan bị cầm hòa, Simone Inzaghi hết lời khen ngợi đối thủ

07:58 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, chiến lược gia người Italia dành những lời có cánh cho đội chủ nhà Genoa.

Ở trận đấu thuộc vòng 18 Serie A, Inter Milan bất ngờ bị Genoa cầm hòa với tỷ số 1-1 trên sân khách. Marko Arnautovic đưa “Nerazzurri” vượt lên dẫn trước ở phút thứ 42. Tuy nhiên, trung vệ Ragu Dragusin cũng nhanh chóng gỡ hòa cho đội chủ nhà ngay trong hiệp một.

 - Bóng Đá

 Simone Inzaghi vẫn hài lòng dù Inter Milan bị cầm hòa.

Chia sẻ với DAZN sau trận đấu, huấn luyện viên Simone Inzaghi dành nhiều lời khen ngợi cho đội chủ nhà. Ông nói: “Genoa là một đội rất mạnh, họ chơi phòng ngự lùi sâu, vì vậy chúng tôi phải chuyền bóng nhanh hơn. Chúng tôi đã thể hiện điều đó đôi chút trong hiệp hai nhưng như vậy là chưa đủ”.

Chúng ta cũng phải ghi nhận màn trình diễn của Genoa, họ đã chơi tốt và xứng đáng có điểm. Những cầu thủ vắng mặt không phải lý do để bao biện, đội bóng này cũng đã thi đấu rất ấn tượng trước Lecce, trong khi Genoa cho thấy sự mạnh mẽ khi được chơi trên sân nhà”.

 - Bóng Đá

 Simone Inzaghi dành nhiều lời khen ngợi cho Genoa.

Trận hòa này khiến Inter Milan đứng trước nguy cơ bị Juventus rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng Serie A. Thầy trò Simone Inzaghi tạm thời hơn đội bóng thành Turin 5 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:00 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục