Inter mất một lúc hai hậu vệ

02:40 Thứ tư 07/11/2012

Andrea Ranocchia và Walter Samuel nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong gần 3 tuần tới.

Ngay sau chiến thắng 3-1 lịch sử trước Juventus vào cuối tuần qua, giờ đây Inter đã phải nhận liền hai tin xấu cùng một lúc, đó là những chấn thương của bộ đôi hậu vệ Ranocchia và Samuel.

Andrea Ranocchia. Ảnh: Internet.

Hiện bộ đôi này đã được đội ngũ ý tế Inter cho tiến hành kiểm tra các bước cần thiết, tuy nhiên vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của họ. Theo một số nguồn tin tại Italia dự đoán rằng thì Ranocchia đang phải đối mặt với việc căng cơ đùi. Trong khi Samuel thì đang có vấn đề ở háng.

Trong trường hợp xấu nhất, thì rất có thể bộ đôi này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất trong vòng 3 tuần tới, đồng nghĩa với việc họ sẽ chỉ có thể trở lại trong trận tiếp đón với Napoli trên sân nhà vào đầu tháng 12.

Ngoài chấn thương của Ranocchia và Samuel, thì bản thân HLV Stramaccioni cũng gặp một chấn thương tay khá hy hữu vì trận đấu với Juventus. Chuyện là vì quá tức giận với bàn thắng không hợp lệ của Vidal, mà ông đã đấm thẳng tay mình vào mái che của khu vực băng ghế chỉ đạo. Nhưng may đó chỉ là bầm bình thường, chứ không phải nứt xướng như những dự đoán ban đầu.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục