Inter lên tiếng cảnh báo, quyết "tống giam" mục tiêu 72 triệu của M.U

15:06 Thứ hai 05/08/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng CLB thành Milan đang rất kiên quyết thanh lọc lực lượng mùa hè 2019.

Như đã đưa tin, Inter Milan là một trong những CLB đang cho thấy động thái rất dứt khoát và mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019. Kể từ khi bổ nhiệm HLV Antonio Conte, đội chủ sân San Siro hướng đến nhiều mục tiêu lớn lao ở mùa giải 2019/20. Chính vì lẽ đó, việc bổ sung lực lượng, thanh trừng nhiều gương mặt không còn nằm trong kế hoạch của CLB là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu vào lúc này.

Trước viễn cảnh đó, nhiều nguồn tin từ truyền thông nước Ý cũng cho biết, Inter Milan đã tuyên bố sẽ bán Mauro Icardi và Radja Nainggolan ngay mùa hè 2019. Đội bóng thành Milan tỏ ra vô cùng dứt khoát với hai ngôi sao được xem là "khó trị" nhất trong đội hình hiện tại. Nếu Nainggolan nhiều khả năng sẽ trở về Cagliari thi đấu, thì tương lai của Icardi vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Theo La Gazzetta dello Sport, thượng tầng Inter Milan đã gửi lời cảnh báo đến Mauro Icardi. Cụ thể, nếu tiền đạo người Argentina không rời San Siro ngay mùa hè 2019, họ sẽ "giam chân" anh trên khán đài cho đến khi đáo hạn bản hợp đồng có thời hạn 2 năm còn lại. 

Inter have warned Mauro Icardi that should he not move away from the club this summer - Bóng Đá

Mauro Icardi khó có cửa ở lại Inter.

Động thái từ thượng tầng Inter Milan là rất kiên quyết. Những CLB theo sát chuyển nhượng Mauro Icardi nhiều khả năng sẽ có những động thái đàm phán trong thời gian tới. Tiêu biểu nhất là Manchester United, CLB vừa từ bỏ những thoả thuận với Paulo Dybala ngày hôm qua. Mức phí chuyển nhượng Mauro Icardi vào khoảng 72 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Xem tài năng của Mauro Icardi:

Minh Trí | 14:50 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục