Inter lên kế hoạch đưa Giaccherini trở lại Serie A vào tháng 1

19:06 Thứ năm 17/10/2013

(TinTheThao.com.vn) -Mới đây, ông chủ mới của Inter Milan, tỷ phú người Indo Erick Thohir đang xem xét đến việc tăng cường sức mạnh cho đội bóng vào tháng 1 tới và HLV Walter Mazzarri đã xác định cựu ngôi sao của Juventus, Emanuele Giaccherini là một mục tiêu quan trọng hàng đầu.

Doanh nhân Erick Thohir đã hoàn tất việc sở hữu 70% cổ phần của Inter vào đầu tuần này và đang muốn triển khai các kế hoạch mua sắm vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới nhằm tái thiết lại sức mạnh của những cựu vô địch, qua đó sẽ đánh dấu quyền lực của ông chủ người Indo tại Giuseppe Meazza.

Giaccherini có thể trở lại Serie A thi đấu trong màu áo Inter. Ảnh: Internet.

HLV Walter Mazzarri tin rằng tốc độ và kỹ thuật cá nhân điêu luyện của Giaccherini sẽ giúp cho Inter có thêm một phương án tấn công chất lượng ở hành lang cánh. Nếu như trở lại Serie A thi đấu, vấn đề tiền lương cũng không phải trở ngại với thương vụ này khi mà Inter được cho là sẽ sẵn sàng trả cho Giaccherini mức lương 2,5 triệu euro một năm (tương đương với 47.000 euro/tuần).

Giaccherini đang có khởi đầu khó khăn với Sunderland, đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng Premier League, trước đó ‘Mèo đen’ đã sa thải HLV Paolo Di Canio vì thành tích kém cỏi của đội nhà.

Inter được cho là đã liên kết với rất nhiều cầu thủ có chất lượng kể từ khi Thohir chính thức tiếp quản đội bóng với một số cái tên như Montoya (Barcelona), Andrea Pirlo (Juventus) và Marco Verratti (Paris Saint-Germain).
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục