Inter lại sang Premier League 'săn hàng'

17:00 Thứ tư 09/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Erick Thohir của Inter Milan đã có mặt trên khán đài sân Stamford Bridge vào tối qua để theo dõi những mục tiêu có thể được CLB hỏi mua trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Theo đó, John Obi Mikel trở thành cái tên được Inter lên kế hoạch chiêu mộ vào tháng 6 tới. Do cầu thủ người Nigeria không được HLV Jose Mourinho trọng dụng mùa này, khi mới xuất hiện 9 trận tại Premier League, nên được xem là mục tiêu chuyển nhượng thực tế nhất mà Nerazzurri có thể hy vọng thành công. Ở trận đấu tối qua, Mikel cũng không được HLV Mourinho tung ra sân.


Được biết, chủ tịch Thohir đã phát triển những mối quan hệ với nhiều CLB ở Premier League để dễ dàng tiếp cận với các ngôi sao tại đây hòng dễ bề chiêu mộ họ.

Gần đây nhất, Inter đã giành được chữ ký của hậu vệ Nemanja Vidic từ Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo trang Goal tiết lộ, đội bóng Ý cũng rất quan tâm đến tiền đạo Fernando Torres, nhưng vụ chuyển nhượng này khó thành công. Do đó, Inter lúc này điền tên chân sút Edin Dzeko đang khoác áo Manchester City thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu cho mùa hè này.

Ngoài ra, người đồng đội của Dzeko là Javi Garcia cũng được Inter để mắt đến. Mới đây, Manchester City thông báo sẽ để cựu tiền vệ của Benfica rời CLB vào cuối mùa khi rao bán Garcia với giá 16 triệu bảng.

Ngoài Torres và Dzeko, chủ tịch Thohir từng công khai rằng Inter còn đặc biệt quan tâm đến hậu vệ cánh Bacary Sagna của Arsenal.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục