"Inter là đội duy nhất ở Serie A mà Yaya Toure có thể gia nhập!"

09:05 Thứ tư 11/03/2015

HLV Roberto Mancini vừa bất ngờ tuyên bố chẳng có đội bóng nào ở giải vô địch Italia mà Yaya Toure có thể gia nhập ngoài Inter Milan sau khi tiền vệ này rời Man City.

Trước những thông tin về việc tiền vệ Yaya Toure có thể sẽ rời Man City trong mùa Hè tới đây, HLV Mancini của Inter đã tỏ ra rất sốt sắng vào cuộc gạ gẫm. HLV này khẳng định Inter là đội bóng duy nhất mà tuyển thủ Bờ Biển Ngà này nên tới nếu chọn chuyển sang thi đấu tại Serie A chứ không phải là bất kỳ đội nào khác.

HLV này khẳng định: “Nếu có một ngày Yaya chuyển sang thi đấu ở Serie A, thì đội bóng mà cậu ấy sẽ gia nhập chỉ có thể là Inter mà thôi. Chúng tôi có thể đáp ứng đủ mọi mong muốn và yêu cầu của Yaya và cũng có đủ những sự hỗ trợ cần thiết để giúp anh ấy tiếp tục tỏa sáng như đang có ở Man City”.

Roberto Mancini tỏ ra tự tin một phần cũng bởi giữa HLV này và Yaya Toure có mối quan hệ khá thân thiết khi từng có thời gian làm việc tại Man City từ 2009 đến 2013. Mancini rất hiểu Yaya và khẳng định chỉ mình ông biết cách giúp tiền vệ này thành công tại Serie A.

CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục